You are Here:


ขออนุญาติแนะร้านGapcarwash Detail Center บางใหญ่ นนทบุรี สักนิดนะครับ

ผู้เขียน (อ่าน 77340 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
คันที่ 4 ครับที่เข้ามาเพราะ พายุนาริ วันที่ 17 ตค. 56
สวัสดีครับ มาต่อเลยน่ะครับเดียวจะไม่มีเวลลาโพสอีกครับ เพราะมีรถเข้ามาที่ร้านตลอดเพราะด้วยผลงานที่นำเสนอก็ดี ความสะอาดที่ลูกค้าได้รับกลับไปก็ดี ในเรื่องราคาที่คุณภาพเกินราคาก็ดี ครับ คงไม่ต้องบอกอะไรมากมายครับเอาผลงานเป็นตัวตัดสินครับ รถคันนี้เป็นคันที่ 4 ครับ พี่เขาวิ่งไปทั่วครับคันนี้ ออกต่างจังหวัดบ้าง วิ่งในกรุงเทพ พี่เขาบอกให้ฟังว่าเนี่ยผมกำลังเก็บเงินเพื่อที่จะทำรถอยู่พอดีดันมาเจอ เจ้าพายุนาริ สะเล่นเอาน้ำท่วมในห้องโดยสารเลยครับ ผมเลยถามไปว่าพี่จะทำอะไรบ้างหรอทำเช่นว่าแต่งรถ วางเครื่องทำเครื่องเสียง 55555เหมือนรู้เลยครับ พี่เขาบอกว่าทำไมรู้ล่ะ แหม่ผมก็คนเล่นรถแต่งรถเหมือนกันครับพี่ ด้วยนิสัยของผู้ชายครับ ไม่บ้า ญ ก็บ้าแต่งรถครับพี่ 555555 หัวเราะกันทั้งคู่เลยครับ พี่เข้าบอกว่าอยากจะวางเครื่องใหม่ ทำเครื่องเสียงให้ดีกว่านี้อีกหน่อย ผมเลยถามต่อไปว่าพี่อยากวางเครื่องอะไรครับ เครื่องยนต์สิว่ะ ถามได้ 555555 ล้อเล่น อะไรบรีมๆๆ เนี่ยล่ะจำไม่ได้ ออ มีอู่ยังครับ หาอยู่ มาเลยเดียวผมจัดให้ เพราะผมมีอู่วางเครื่องแต่ง ซ่อมได้หมดทุกอย่าง แค่ทำลงสนามเองครับพี่ ได้ถ้วยมาหลายใบแล้วครับ ทั้งรุ่น 11 วิ 14 วิ 16 วิ ไม่พ้นมือผมหรอกครับ ผมไม่เก่งหรอกครับพี่ แต่จัดให้ได้ครับ 555555 คือว่าง่ายๆน่ะครับพี่ มาที่นี้ที่เดียวครบทุสิ่งที่เลือกสรรครับ แต่ผมไม่ใช่ เซ่เวนอีเรฟเวนน่ะครับ 5555555 ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 17 ตค. 56 ครับ เป็นคันที่ 4 ที่เข้ามาในวันนั้นครับ




 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
มาเพราะ พายุ นาริ คันที่ 5

สวัสดีครับ เรามาเริ่มกันเลยเพราะยิ่งไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาโพส งานเยอะทุกวัน คันนี้ก็มาเพราะพายุ นาริ น้ำท่วมมาเลยครับ แค่ขำๆ โทรมานัดคิวแล้วก็เข้ามาทำตามเวลาที่กำหนดครับ โดยไม่ต้องทิ้งรถไว้ เอาแค่พรมไว้อย่างเดียวครับ ก็ถอดออกมาซักพรมข้างนอก เพราะเราคำนึ่งถึงความสะอาดของลูกค้าเป็นที่สุดครับ แต่ในวันนั้นก็ไม่วายจะมีคนโทรมากวน โทรมาถามจะนำรถเข้ามานัดเอาไว้ก่อน ผมล่ะเหนื่อยใจกับพวกที่อิจฉาจังเลยครับ ไม่ยอมเอาเวลานี้ไปพัฒนาบุคคลากรของตัวเองหรือ พัฒนาร้านระบบการบริหารการทำงานให้ดีขึ้นไป ผมก็ไม่ถือครับสงสารด้วยซ้ำว่าทำไมความคิดเขามีแค่นี้เองใช่ไหม เข้าเรื่องต่อดีกว่าครับ พอถอดเสร็จก็ประกอบเบาะนั่งให้กลับไปอย่างเดิมโดยใช้รถได้เป็นปกติครับ เมื่อทางร้านทำเสร็จแล้วแห้งจริงกลิ่นหอม จึงโทรตามลูกค้ามาใส่พรมในรถเหมือนเดิมครับโดยไม่ต้องทิ้งรถไว้ พอลูกค้ามาจอดรถไว้เรียบร้อยก็ดำเนินการประกอบเลยทันที่ครับเจ้าของก็ลงมือเองทุกคันครับที่เข้ามารับบริการจากทางร้าน ขอขอบพระคุณอย่างสุงครับที่ไว้วางใจกับทางร้าน GAPCARWASH DETAILCENTER ของเราครับ รถเข้าวันที่ 19 ตค. 56 ครับ










 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center

มาเพราะพายุ นาริ คันที่ 6 และมาจาก อมตะนคร จ.ชลบุรี ครับ
เรามาต่อกันเลยน่ะครับ ลูกค้าคันนี้มาจากจังหวัด ชลบุรี ครับ พี่เขาทำงานอยู่นิคมอุตสาหกรรม อมตะนคร ครับ โดนน้ำท่วมมา แล้วพี่เขาเลยเปิดดูจากทางเน็ตว่าจะเข้าร้านไหนดี ถึงจะคุ้มค่ากับเงินที่จะเสียในการดูแลรักษารถที่รักคันนี้ พี่เขาเปิดมาเจอเลยดูข้อมูลของทางร้านครับ และเห็นว่ามีผลงานเข้ามาตลอดแทบจะทุกวันเลยครับ พี่เขาเลยตัดสิ้นใจขับรถมาถึงที่ร้าน GAPCARWASH DETAILCENTER ผมถึงกับอึ่งเลยครับโหพี่ แถวโน้นก็มีร้านทำไม่ใช่หรอครับพี่ ลูกค้าบอกว่ามีแต่ไม่รู้เขาทำงานแบบไหนแต่พอเปิดมาเจอดูจากเวบในร้านแล้ว โอเคเลยอยู่ไกลก็จะไปให้ทำ ( ลูกค้าเป็นคนพูดน่ะครับ ) ผมได้ยินคำนี้เลยต้องจัดเต็มไปเลยครับเอาให้กริบเหมือนใหม่แบบถอยรถป้ายแดงออกมาเลย 555555 เดียวก็รู้ครับว่าเป็นยังไง ก็จัดการเองกับมือเหมือนเดิมครับ และต้องอุดรูของตัวรถที่เป็นยางอุดพื้นรถหายไป ผมเลยต้องทำให้แข็งแรงและทนต่อการใช้งานด้วยครับ ก็ทำเรียบร้อยแล้วจึงโทรตามลูกค้าให้มารับรถครับ พอลูกค้ามาถึงก็เห็นผลงานจากทางร้านที่ทำให้ไปนั้นถึงกับยิ้มไม่หุบเลยครับ ลูกค้าบอกว่า ไม่เห็นอย่างนี้มานานแล้วใหม่มากๆ ครับเหมือนป้ายแดงเลยพี่เขาถ่ายรูปไว้ ผมเลยบอกว่าเดียวผมส่งรูปให้ทางเมลครับไม่มีปัญหาครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับกับความไว้วางใจกับทางร้าน GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 19 ตค. 56 ครับ









 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
ดูเอาเองน่ะครับว่ามาจากไหน 55555
สวัสดีครับ มาต่อกันเลยน่ะครับ ผมไม่รู้ว่ามายังอะไรแบบไหนดูที่ทะเบียนรถเอาแล้วกันครับว่ามายังไงจากที่ไหนน่ะครับ ได้ลูกค้าจากที่ไกลๆ ทั้งนั้นเลยครับ 55555 ชอบของไกลเล่นของแรง แต่เต็มไปด้วยคุณภาพครับผม 55555ลูกค้าคนนี้มาถึงก็โทรมาถามทางเส...ร็จไม่เกิน 1 ชม. ก็มาถึงร้าน พี่เขามาใกล้ถึงแล้วแต่ยัง งง ทางอยู่ครับ ก็มาจอดรอคุยในเรื่องราคากันเรียบร้อยเหมือนเดิมครับ ฟอกพรมอย่างเดียวก็จัดให้ไปอย่างดีครับ ถอดอุปกรณ์ทั้งหมดออกแล้วเอาพรมออกมาแล้วค่อยประกอบอุปกรณ์เข้าไปเหมือนเดิมเพื่อให้พี่เขาเอารถไปใช้ก่อนครับ พอเอาออกมาเสร็จก็ต้องรีบทำเลยครับเดียวไม่มีเวลาทำ เพราะมีรถต่อคิ้วอยู่อีก ลูกค้าที่ดีจะนัดแล้วมาตามนัดครับ แต่ส่วนพวกที่ชอบโทรกวนก็มีอยู่เรื่อยไปครับ เพราะร้านผมทำงานด้วยใจให้คุณภาพกลับไปสมกับเงินที่ลูกค้าเสียมาให้กับทางร้านครับ ลูกค้าเขาเป็นคนตัดสิ้นใจน่ะครับว่าจะเข้าร้านไหนดี ผมไม่สามารถไปบีบคอบังคับต้องทำร้านผมน่ะ  มันไม่ใช่น่ะครับ เพราะลูกค้าเป็นคนเสียเงินและตัดสินใจว่าจะเข้าร้านไหน 555555 แต่ด้วยฝีที่มีอยู่ในมือครับ และผลงานที่ประจักกันแบบเห็นๆ ครับ ลูกก็เข้ามาร้านเองโดยไม่ต้องจัดโปรโมชั่นอะไรเลยครับ 55555 ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 19 ตค. 56 ครับ
 









 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศครับ
สวัสดีครับ ลูกค้าคนนี้เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เป็นลูกค้าที่มาล้างรถประจำครับนานๆ มาทีเพราะเดินทางบ่อยครับ พอกลับมาเจอรถอยู่ในสภาพไม่สวยเลยต้องจัดไปสะหน่อยครับ ใช้น้ำยาของ PHOENIX ครับ น่้ำยาตัวนี้เป็นแบบ คริสตันโค๊สไปแล้วทำให้มีมิติของแ...สงที่ดีและเงางามมากครับ มาตอนเกือบปิดร้านแล้ว เพราะพี่เขาโทรมาถามว่าพอมีคิวว่างให้เคลือบสีไหม ผมตอบทันที่  เขามาได้เลยครับพี่ ว่างอยู่ครับ สักพักพี่เขาก็มาถึงก็จัดกันไปอย่างดีครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 20 ตค. 56 ครับดูเพิ่มเติม










 
 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
จอดทิ้งไว้เป็นเดือนครับ
สวัสดีครับเรามาเริ่มกันต่อเลยน่ะครับ ลูกค้าคนนี้โทรมาสอบถามเส้นทางก่อนเลยว่าอยู่ตรง พอบอกไปเรียบร้อยพี่เขาก็เข้ามาครับ ถามเรื่องราคาว่าทำภายในทั้งคันเท่าไร พอเปิดรถออกมาถึงกับต้องถอยหลังเลยครับ เพราะกลิ่นอับที่อยู่มานานมากจนทำให้พรมขึ้นรา ได้เลยแปลว่าไม่ธรรมดา พอเห็นหน้างานเอาตัดใจไปเลยครับ ราคาเท่านี้ไหวไหมครับพี่ ก็โอเคในราคานี้เลยเพราะถ้าไปที่อื่น 555555 โดนหัวบานแน่ๆครับท่าน แต่ด้วยราคามิตรภาพครับก็ต้องมาจบงานที่ร้านของเรา 555555 คิดหนักอยู่เหมือนกันว่าจะทำไงดีให้กลิ่นขนาดนี้หายไปจากในรถโดยไม่มีกลิ่นหลงเหลืออยู่เลยครับ ก็จัดกันไปตามสเตปขั้นเทพๆ ครับ 555555 ลงมือกันเลยครับ ตอนถอดนี้ถึงกับต้องเอาพัดลมตัวใหญ่มาเปิดช่วยครับไม่.........แน่นอนเลย ก็จัดกันแบบไม่ฟังเสียงกันเลย แล้ววันนั้นรถก็ดันเข้ามาเรื่อยๆ เลยแถมมีมาขัดเคลือบสีอีก 2 คันอีก เดียวค่อยรายงานในช่วงต่อไปน่ะครับ ส่วนคันนี้ก็บรรเลงกันด้วยฝีที่มีอยู่ในมือสะเรียบร้อย กลิ่นหายไม่มีกลิ่นอับแน่นอนครับ รถคันนี้ที่ทำไปก็มี ฟอกพรมหลังคา ฟอกเบาะ ฟอกพรม แผงประตูคอนโซลหน้า คอนโซลกลางให้กริบกันไปเลยครับท่าน แถมยังยิงกาวขอบกระจกช่วงแคบ ให้ฟรีแถมสปาโอโซนไปอีกต่างหากครับ 55555 ลดแลกแจกแถมกันไปเลย เพราะพี่เขาทำภายในทั้งหมดครับ พอถึงเวลารับรถ ลูกค้ามาเห็นแล้วโอเคเลย กิ่นหายไปเลยครับเพราะลูกค้าเป็นคนที่พิสูรจ์กลิ่นเองด้วยตัวเองเลยครับ ก่อนที่จะทำสปาโอโซนไปให้เสียอีกครับ 555555ก็ได้รับคำชมพร้อมค่าเสียหายกันไปครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 23 ตค. 56 ครับ












 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
รถโดนละอองสีพ่นกันสนิมครับ

สวัสดีครับ รถทั้ง 2 คันนี้มาจากแถวๆ สาทรครับ ผมก็งงอยู่เหมือนกันว่าทำไมมาไกลจัง คำตอบที่ได้ยินคือ ดูจากผลงานในเน็ตแล้วน่าสนใจ และยังมีรถเข้ารับบริการจากทางร้านเรื่อยๆ ด้วยมีผลงานโชว์ให้เห้นตลอดเลย ก็ตกลงปรงใจว่าจะมาทำที่เนี่ยล่ะ ผมก็ร้องออ มีรถเข้ามาเรื่อยๆ ครับพี่ พี่เขาเล่นมาที่เดียว 2 คันพร้อมกันเลยครับ เพราะเขาเป็นเพื่อนกัน และยังบอกอีกว่าเดียวนู๋พาเพื่อนมาอีกถ้าพี่ขัดเคลือบสีดี ผมก็ตอบอย่างมั่นใจเลยว่ามาได้เลยครับถ้าเป็นงานแบบนี้เอาเข้ามาได้เลยเดียวจัดให้อย่างงามกันไปเลยครับ ก็ขัดกันแบบไม่ฟังเสียงเหมือนกันครับส่วนผมก็ทำรถอีกคันนึ่งที่ได้นำเสนอก่อนหน้านี้ไปแล้ว 555555 แยกร่างแล้วครับตอนนี้ นัดขัดเคลือบสีมารับตอน 6 โมงเย็นทั้ง 2 คัน 555555 แต่ผิดพลาททางเทคนิทครับเนื่องจากละอองสีที่ติดมา เอาออกยากมาก เพราะโดนมาอาทิตย์นึ่งแล้ว 55555 จัดไปครับต้องเอาให้เกลี้ยงครับเพราะด้วยฝีที่มีอยู่ในมือครับ 55555พอถึงเวลาที่นัดรับรถ เพิ่งเสร็จไปคันเดียวก็บอกลูกค้าให้นั่งรอในห้องรับรองลูกค้าก่อนเลย ลูกค้าเห็นรถคันแรกแล้ว บอกคำเดียวเลยว่า เก่งมากๆเลยพี่ ขัดสะไม่เหลือละอองสีที่ติดมาเลยค่ะ สุดยอดมาก นี้คือคำของลูกค้าที่พูดออกมาเองน่ะครับผมไม่ได้แต่งเติมอะไรทั้งสิน ผมได้ยินคำๆนี้แล้วหายเหนื่อยเลยครับท่าน 555555 ลูกเลยชวนคุยสะนิ เอาคุยก็คุยเพราะมีคนเคลือบสีระดับมือพระกาฬอยู่แล้ว ลูกค้าถามเลยว่าโหพี่ ลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสายเลยน่ะ ลูกเยอะมากไม่เห็นพวกเด็กๆได้นั่งกันเลย ครับนิสนึ่งครับ ก็ผมทำงานทางด้านนี้ด้วยใจที่รักอยู่แล้ว มันก็เลยส่งผลงานให้ออกมาดีน่ะครับ เลยได้คุยนิสนึ่งว่า แล้วพี่เชื่อไหมล่ะว่าผมมาทำตรงนี้เนี่ยเข้าเดือนที่ 7 เองน่ะครับ และเวบที่ผมทำเนี่ย แค่ไม่ถึง 3 เดือนด้วยซ้ำครับพี่ แต่ผลตอบกลับมาจากการทำงานที่ตั้งใจทำและมีผลงานโชว์ตลอดเวลาเลยลูกค้าก็เลยเยอะและมาจากแต่ล่ะที่ ไกลๆ ทั้งนั้นเลยครับ5555555 แต่คนทำเวบไม่ใช่ผมน่ะ เด็กผมทำให้ครับเขาน่ารักมาก 55555 สุดยอดเลยน่ะพี่เก่งมากเลยคนทำเวบ ( ลูกค้าเป็นคนพูดน่ะครับ ) รถเสร็จพอดีเลย ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 23 ตค. 56 ครับ













 
 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
มาแบบไม่ได้นัดครับ
สวัสดีครับ เรามาเริ่มกันเลยน่ะครับกับคันแรกเลยของเช้าวันที่ 28 ตค. 56 ครับ เป็นรถ HONDA CIVIC ปี 2013 ตัวล่าสุดเลยครับที่มานี้เพราะ เด็กตัวน้อยอ้วกใส่พรมด้านข้างคนขับ ลงพื้นเต็มๆ กระจายไปทั่วเลยครับ ที่เห็นจากร่องรอยน่ะครับ เพราะลูกค้าเขาเช็ดก่อนที่จะส่งมาให้ฟอกพรมพื้นครับ ก็คุยเรื่องราคาตกลงกันเรียบร้อย ก็ลงมือทำกันเลย ทำคนเดียวครับเจ้าของร้านทำเอง 5555555 เพราะโดยส่วนมากผมจะเป็นคนทำอยู่แล้วครับเกือบทุกคัน แต่วันนี้งานเยอะ และรถเข้ามาเรื่อยๆ ครับ ก็ต้องวางระบบกันนิดนึ่งครับเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของหัวหน้าช่าง ก็เลยต้องวางแปลนใหม่นิดหน่อยครับ เพราะว่ามีรถเข้ามาฟอกพรมอีก 2 คันเป็นรถยุโรปสะด้วยสิ 5555555เดียวค่อยว่ากันครับ เอาคันนี้ก่อน ก็ทำตามแบบแผนที่วางไว้เรียบร้อย แบ่งแยกงานให้เป็นสัดส่วน ก็จัดไปอย่างงาม แดดดีมากด้วย เดียวพรมก็แห้งแป๊ปเดียว เพราะใช้เวลาถอดอุปกรณ์ต่างภายในห้องโดยสาร นี้แค่ไม่ถึงชั่วโมงครับ เพราะมี ฝีที่อยู่ในมือครับ ไม่มีอะไรที่ยากเกินความสามารถของคนที่เป็นช่าง มา 20 ปีด้วยประสพการณ์ ที่ผ่านไม่มากก็น้อย 5555555 ว่าแล้วก็ดูรูปเอาน่ะครับว่าทำงานอย่างไรบ้าง เสร็จภายในวันเดียวด้วยครับเพราะดินฟ้าอากาศเป็นใจ ก็ทำเสร็จไปด้วยความเรียบร้อยดี ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ
รถเข้าวันที่ 28 ตค. 56 ครับ
 
 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
ตามมาแบบไม่นัดอีกหนึ่งคันครับ
มาต่อกันเลยน่ะครับ คันนี้เป็นคันที่ 2 ครับและคันที่ 3 ตามมาติดๆ ครับ เลยไม่ได้ถ่ายคันที่ 3 เลยเพราะไม่รู้จะแยกร่างกันยังไงดีครับ คันที่ 3 เป็น AUDI A6 ครับ ไม่ได้ถ่ายไว้เลยเพราะไม่มีใครว่างเลย 55555 เบนส์คันนี้ปี 2002 ครับ สวยงามแต่น่าเสียดายครับที่ไม่ได้ถ่ายรูปเบาะก่อนที่จะฟอกเบาะครับเพราะติดงานฮอนด้า อยู่ครับทำกันแทบไม่ทันครับ 5555555 เดินกันหัวหมุนพอสมควรครับ นัดลูกค้าทุกคันตอนเย็น พร้อมกันเลยเพราะรู้ว่า แต่ล่ะคันมาไม่พร้อมกันอยู่แล้วครับ 5555555 จัดไปครับพี่คนนี้เขามาให้ตีราคาได้สักเกือบอาทิตย์นึ่งแล้ว ไอ้เราก็นึกว่าพี่เขาคงไม่มาสะแล้วแต่ที่ไหนได้ล่ะ มาถึงขับรถมาเลยครับจอดปุปทำเลยไม่ต้องคุยเรื่องราคากันแล้วเพราะตามที่ตกลงกันไว้ในตอนแรกแล้วครับ ก็จัดกันไปครับเอาให้เอี่ยมกันไปเลย จากที่มาเป็นคราบเหงื่อใคร่ คราบสกปรกทั้งหมดออกจนเกลี้ยงเลยครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 28 ตค. 56 ครับ
 
 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center


มาจากรามอินทราครับ
สวัสดีครับเรามาเริ่มกันเลยน่ะครับ เพราะห่างหายไปหลายวันที่ไม่ได้เอาผลงานมาโชว์กันครับ ลูกค้าคนนี้นัดมาประมาณ 2 วัน ก็ถึงเวลามาเข้ามาเช้าวันเสาร์ครับ จะเข้ามาซักพรม ฟอกเบาะ แต่พอมาถึงก็บอกว่าฟอกเบาะอย่างเดียวครับ เพราะสาเหตุที่เวลาไม่ค่อยเอื้ออำนวยเท่าไร และ ....... น่ะครับผมก็พร้อมที่จะทำให้อย่างเต็มที่ครับ ลูกค้าคนนี้มาเพราะเห็นผลงานและดูจากเวปแล้วราคาน่าจะถูกพอมาถึงก็บอกเลยครับว่าราคาเท่านั้นเท่านี้ใช่ไหมค่ะ ผมถามไปว่าพี่เห็นไหมครับว่าต่อจากนั้นเขียนว่าอะไรต่อครับและอีกอย่างนึ่งที่สำคัญเลยของผมน่ะถูกสุดแล้วครับ555555 ก็ถูกกว่าที่อื่นจริงๆ ครับเพราะไม่มีใครเขาทำแบบผมด้วยครับในราคานี้ ลูกค้าบอกว่าแถวบ้านก็มีร้านทำผมตอบทันที่ว่าพี่จะกลับไปที่ร้านแถวบ้านพี่ก็ได้ครับ ( เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าไม่มีราคาแบบนี้ที่ผมทำอย่างนี้และสะอาดขนาดนี้แล้วครับ ) คุยไปคุยมาก็ทำ ผมไม่ได้บังคับหรือบีบคอลูกด้วยครับ 5555555 เพราะที่พี่เขามาถึงนี้จะว่าด้วยราคาที่ถูกและผลงานที่มีตลอดครับ รูปอาจจะไม่ค่อยได้ถ่ายเท่าไรสำหรับคันนี้น่ะครับ เพราะงานเข้ามาเยอะพอสมควร ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ
รถเข้าวันที่ 2 พย. 56 ครับ
 

*** ขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่ เข้าเยี่ยมชม เว็ปไซต์ ของเรา ไม่ว่าจะใช้บริการเราหรือ ไม่ก็ตาม ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน มา ณ ที่นี้ครับผม ***
 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
มาจากสมุทรปราการครับ
คนนี้ชื่อคุณ เอ็ม ครับ เคยโพสข้อความหรือส่งเมลมา ไม่แน่ใจครับถามว่าราคาเท่าไรถ้าทำ ฟอกพรม ผมเลยตอบไปว่ารบกวนขอดูหน้างานดีกว่าครับ เพื่อเป็นการคิดราคาที่ยุติธรรมกับลูกค้า ไม่แพงเกินไป และไม่ถูกเกินไป 555555 อันนี้สำคัญมากครับ พอพี่เขามาถึงก็คุยเรื่องราคาและตกลงกันเรียบร้อยว่าทำอะไรบ้าง ก็มีรายการ ฟอกพรมและเปลื่ยนพรมผ้าห่มที่อยู่ด้านล่างน่ะครับเพราะมันเปลื่ยนสีไปแล้ว และก็หาจุดที่น้ำเข้ามายังในห้องโดยของตัวรถด้วยครับ และที่ผมโชคดีมากๆ ครับที่คุยกับพี่เขาแล้วเข้าใจในการทำงาน เพราะพี่เขาก็ทำงานในแนว SERVICE เหมือนกันเลยรู้ว่าการทำงานที่ดีไม่ควรเร่งรีบและ ควรทำงานให้ระเอียดครับ ผมก็ทำได้อย่างเต็มีที่เลยครับ เลยประกอบเบาะให้ ลูกค้านำรถไปใช้ก่อนแล้วอีกวันค่อยเข้ามาประกอบครับ เพื่อให้พรมแห้งสนิทจริงๆ เรื่องของเรื่องพี่เขามาถึงก็จะเที่ยงอยู่แล้วครับท่าน 555555 เลยบอกไปเลยว่าพี่พรุ่งนี้นำรถมาใส่ได้ไหมครับเพราะกลัวแห้งไม่ทันครับพี่ อีกอย่างที่สำคัญคือ ถ้าพรมยังชื้นอยู่ผมไม่สามารถปล่อยงานออกไปได้แน่นอนครับ เพราะผมรับประกันกลิ่นด้วยว่าจะต้องไม่มีกลิ่นอับตามตูดมาครับ พี่เอ็มเข้าใจก็โอเคเลยครับจัดกันไปอย่างเนียนๆครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 2 พย. 56 ครับ
 
*** ขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่ เข้าเยี่ยมชม เว็ปไซต์ ของเรา ไม่ว่าจะใช้บริการเราหรือ ไม่ก็ตาม ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน มา ณ ที่นี้ครับผม ***
 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
 มาซักเฉพาะจุดครับคันนี้

สวัสดีครับ งานเข้าเยอะเลยไม่มีเวลามาลง เอาไม่ต้องพูดร่ำทำเพลงแล้วครับเรามาเริ่มกันเลยแบบเล็กๆ น้อยๆ ครับลูกค้ามาถึงถามว่าซักเฉพาะเป็นบางตัวได้ไหมค่ะ ได้ครับพี่จะให้ซักตัวไหนบ้างเอ่ย เบาะตัวหน้าที่นั่งคนขับ กับเบาะหลังตรงที่นั่งอย่างเดียวค่ะ โอเคได้เลยครับ ไม่มีปัญหาครับ แต่ผมก็เสนอไปว่าพี่ถ้าฟอกเบาะทั้งคันจะดีกว่าไหมครับพี่ราคาแค่ ...... เองครับพี่ ลูกค้าบอกว่าไม่เป็นไรค่ะมันไม่เปื้อนอะไร โอเคครับงั้นจัดให้ตามที่คุณขอ ก็เริ่มกันเลยครับเอาแบบถึงลูกถึงคนกันเลย เพราะรถเข้าเยอะตั้งแต่เช้าแล้วด้วยครับ ก็ถึงเวลาแยกร่างกันอีกแล้วครับท่าน 555555 จัดไปเอาสะเอี่ยมเลย ลูกค้าก็ไปทำธุระที่อื่นก่อนเดียวจะมารับรถตอนประมาณบ่ายกว่าๆน่ะค่ะ ไม่มีปัญหาครับ ก็ทำให้ไว้เลยที่นี้เพราะลูกค้าต้องใช้รถ 555555 หัวหมุนนิดหน่อยครับเพราะมีรถที่นัดไว้เพิ่งมาถึงตอน 9.29 น. ส่วนคันนี้มาแบบไม่ได้ตั้งตัวเลยเพราะดูมาจากเวปร้านครับ พอถึงเวลาที่ลูกค้ามารับรถ มาถึงโอเคเลยใหม่เหมือนเดิม สีจะตัดตัวที่ไม่ได้ฟอกนิดหน่อยครับเพราะความใหม่ 555555 ก็รับรถกันไปแต่ในก่อนรับรถก็ให้ลูกค้าตรวจเช็คความเรียบทั้งคันครับ และทำแบบนี้ทุกคันครับที่เข้ามารับการบริการจากทางร้านของเรา ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 3 พย. 56 ครับ
 
 


 
 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
ลูกค้าโทรนัด มาจากสุขาภิบาล 3 ครับ

เรามาเริ่มกันต่อเลยครับ คันมาถึงสายหน่อยเพราะมาจาก สุขาภิบาล 3 ครับ เลยมาถึงร้านประมาณ 09.29 น. ครับมาต่อคันนิสสัน อมีร่า ครับ ก็เริ่มเลยน่ะครัยพอลูกค้าลงมาจากรถก็คุยเรื่องราคากันเรียบร้อย ตกลงว่าทำอะไรบ้าง อันดับแรกเลยคือ ฟอกพรมครับ และลูกค้าถามต่อว่าแล้วน้ำมันเข้ามาได้อย่างไรครับ โอโหเรื่องยาวเลยที่นี้ เพราะต้องมีคำตอบให้ลูกค้าด้วยครับ 55555 เรื่องเล็กครับเพราะด้วย ประสพการณ์ที่ทำมา 20 กว่าปีนี้เจอมาเยอะครับทุกรูปแบบ ก้เลยมีคำอธิบายให้ลูกค้าว่าน้ำมันเข้ามาในห้องโดยสารได้อย่างไร ชี้ให้เห็นที่ล่ะจุดว่ามาจากตรงนี้ไหลมาจากตรงไหน และควรซ่อมหรือทำอย่างไรดี บอกให้ลูกค้าอย่างละเอียดยิบเลยครับ ลูกถึงกับร้อง ออโอเคต้องไปที่ไหนต่อไปจากนี้ เพราะผมทำครบวงจรทั้งหมดครับร้านไหรที่มี ฝีอยู่ในมือบ้าง ทำแล้วจบ ไม่มีปัญหาซ้ำซ้อนเหมือนเดิมครับ 555555 ( ผมบอกแล้วมีทุกอย่างที่เกี่ยวกับรถ แต่เพียงไม่เหมือนเซเว่น เท่านั้นเองครับ 55555 ) ก็จัดกันไปอย่างเต็มที่ ทำให้สะอาดเหมือนรถใหม่ป้ายแดงกันไปเลยครับ ลูกค้าก็นั่งเล่นโน๊ตบุคส์ที่เตรียมมาด้วย เพราะที่ร้านมี WI-FI ให้เล่นด้วยครับพร้อมด้วยเครื่องดื่มร้อนๆ พร้อมบริการครับ 555555 ก็จีดกันไปจนถึงเย็นเลยคันนี้ ก้พอถึงเวลารับรถก็ให้ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยภายในรถทั้งหมดทุกจุดที่ถอดออกมา โอเคครับงานเรียบร้อยมากเลยครับพี่ ลูกค้าเป็นคนบอกเองน่ะครับ และมีอะไรอีกหลายอย่างที่ลูกค้าเล่าให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องที่จะเอารถไปฟอกพรมเนี่ยล่ะครับ ล่ะไว้ในฐานที่เข้าใจก็แล้วกันน่ะครับ 555555 ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 3 พย. 56 ครับ

 



 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
มาจากที่ไหนดูเอาน่ะครับ เดียวจะหาว่าโม้ 55555

เริ่มต้นวันใหม่อันสดใสบนโลกใบนี้น่ะครับ เรามาเริ่มกันเลยน่ะครับ ลูกค้าคันนี้มาจากไหนผมไม่รู้รู้แต่ว่ามาถึงถามเลยว่า รับฟอกเบาะกับฟอกพรมใช่ไหมค่ะ ใช่ครับก็เดินออกไปดูรถ แล้วก็ตกลงราคากันให้เรียบร้อยเลยครับ พี่เขาถามอีกอย่างว่าจะเสร็จทันก่อน 5 โมงเย็นไหมผมก็เลยตอบไปว่าจะทำให้ทันครับพี่ ลูกค้าบอกว่าไม่อยากกลับมืดน่ะค่ะมันไกลพอสมควร ที่มานี้เพราะเห็นว่างานโอเคราคาไม่น่าแพงอย่างที่คิด ออไม่แพงครับพี่ทำตามหน้างานเลยครับ ก็ลุยกันเลยครับท่านรีบถอดออกมาฟอกเบาะให้เรียบร้อยเพื่อให้ได้กลิ่นไอ้แดดครับ ผมไม่นิยมใช้ตู้อบหรอกครับเพราะ พออบไปแล้วในรถจะมีกลิ่นเหม็นไหม้นิดๆ และก็ต้องทำให้ลูกค้าเข้าใจว่ามันเป็นอย่างไรอะไรเพราะอะไร ตกลงว่ามาฟอกเบาะซักพรมนี้มันต้องหอมขึ้นหรือต้องมีกลิ่นเหม็นไหม้นิดๆ กลับด้วย 555555 เสียเงินต้องได้ในสิ่งที่ดีกลับไปสิครับ 5555555 ก็จัดกันไปตามระเบียบแบบแผนที่ทางร้านได้ทำกันมาตลอดเวลา แล้วก็ทำให้เสร็จก่อนเวลาที่พี่เขากำหนดเสียอีก 555555 ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ
รถเข้าวันที่ 4 พย. 56 ครับ









 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
สวัสดีครับวันนี้ฟ้าฝนไม่ค่อยเป็นใจเลยน่ะครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ ลูกค้าคันนี้มาจากปทุมธานี ใกล้ๆแค่นี้ขับรถ 15 นาที ก็ถึงแล้วครับ 55555 ลูกค้ามาตั้งแต่เช้าเลยครับมาถึงก่อนผมสะอีกครับ ผมมาถึงร้าน 07.30 น. แต่พี่เขามานั่งรอน่าจะพอสมควรครับ ตอนผมมาถึงก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าพี่เขาคงรอแฟนเข้าห้องน้ำหรือรอเพื่อนอยู่ แต่ที่ไหนได้ล่ะพอเห็นผมเปิดประตูร้านเท่านั้นล่ะครับ พี่โต้งใช่ไหมครับ ใช่ครับผม ผมเอารถมาให้ฟอกเบาะ ซักพรมหน่อยครับพี่ ไม่ค่อยสะอาดเท่าไรเป็นเบาะบ้างตัวเท่านั้นเองครับ ผมฏ้เลยเสนอขึ้นไปเลยว่า พี่ครับไหนๆก็ทำแล้วปีนึ่งทำหนเดียวผมว่าน่าจะโอเคกว่าไหมเพราะถ้าพี่ทำเฉพาะจุดราคามันไม่หนี้กันน่ะครับพี่จะแพงกว่ากันก็ไม่เท่าไร ให้ผมตีเหมาเลยไหมครับ ลูกค้าถามถึงเรื่องราคา ก็
มาแต่เช้าเลยครับคันนี้
บอกไปเลยว่าเหมาราคานี้..... จะโอกว่าไหมครับ พอลูกค้าได้ยินในราคานี้แล้วไม่ถามต่อเลยครับ ทำเลยพี่ อ้าวไอ้เรานึกในใจว่าต้องโดนต่อรองเรื่องราคาแน่นอนเลย ที่ไหนได้ไม่ต่อสักคำ งั้นจัดเต็มกันแบบลดแรกแจกแถมกันไปเลยครับ 555555 ผมฏ้ลงมือทำเหมือนเดิมครับทุกคันที่เข้ามาในเรื่องการฟอกเบาะ ซักพรมนั้น ผมจะทำเองเพื่อไม่อยากให้เกิดความเสียหายต่อรถลูกค้าที่รักและห่วงแหน ของลูกค้าเองครับ ก็ลงมือทำและมอบความสะอาดให้กับลูกค้าไปอย่างสมบูรณ์แบบเลยครับ ช่วงจังหวะที่ทำอยู่นั้น เห็นลูกค้ายืนถ่ายเอาไว้เป็นที่ระลึก ก็เลยบอกพี่เขาว่าพี่มีเมลไหมครับเดียวผมจัดส่งรูปไปให้ดูครับว่าทำกันถึงขนาดนี้เลยหรอ 555555 ในราคาที่เกินคุณภาพเสียอีกครับ ก็ทำกันจนเสร็จสิ้นขบวนการ ลูกค้าบอกว่า ได้รถเหมือนใหม่ออกจากศูนย์เลยครับ เห็นพี่ทำแล้วผมเชื่อแล้วว่าเจ้าของร้านทำเองกับมือทุกคันเลยแถมยังได้ความรู้เกื่ยวกับเรื่องของรถอีกมากมายที่แนะนำให้ ผมบอกไปว่าผมไม่เก่งหรอกครับแค่เป็นช่างตัวเล็กๆ 20 กว่าปีและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังรถแข่งลงสนามเท่านั้นเองครับอย่าไปคิดเยอะหนักหัวปล่าวๆ ครับ 5555555 มีอะไรสงสัยตรงไหนถามได้เลยครับผมไม่ห่วงวิชาอยู่แล้วครับ 555555 ก็ถูกใจลูกค้ากันไปครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 5 พย. 56 ครับ













 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
มาจากเพชรเกษมบางบอนครับ
สวัสดีครับ หายไปหลายวันเลยเพราะงานเข้ามาเยอะมากครับประจวบด้วยเวลาที่เดินเร็วมากวันนึ่งผ่านไปแถบไม่รู้อะไรเลย 555555 เข้าเรื่องกันดีกว่าครับ ลูกค้าคนนี้มาจากเพชรเกษมบางบอนครับ รถโดนพวกยางไม้มาเพราะจอดรถไว้ใต้ต้นไม้ด้วย ถามว่าสามารถขัดออกได้หมดไหมค่ะ ตอนแรกดูไม่ออกเพราะรถโดนฝุ่นปกคุมเต็มไปหมดเลยครับ เดียวผมขอล้างสีสีก่อนได้ไหมครับเพราะจะได้บอกสาเหตุที่จะขัดออกหมดหรือไม่ ลูกค้าตอบโอเคค่ะพี่ จัดไปเลยครับ พอล้างเรียบร้อยก็ดูว่าจะะขัดออกหมดไหม คำเดียวเลยครับ สบม. สบายมากครับ งั้นเอาเลยพี่ขัดให้นู๋หน่อย ได้เลยครับจัดไปด้วยน้ำยาขัดเคลือบของ 3M ทั้งชุดครับและตามด้วยตัวขี้ผึ้งครับเป็นตัวเคลือบสีครับ 55555 เล่นสะนานพอสมควรครับเพราะ ในการบริการของทางร้านเราเน้นลูกค้าเป็นหลักครับ เพราะลูกค้าเป็นคนเสียเงินและก็ต้องได้สิ่งดีๆจากทางร้าน GAPCARWASH มอบให้ไปด้วยใจครับ รูปอาจไม่ค่อยได้ถ่ายน่ะครับเพราะมีงานเข้ามาตลอดเลยช่วงบ้างช่วงที่สำคัญๆ อาจไม่ได้ถ่ายเก็บเอาไว้น่ะครับ เพราะรถเต็มทุกวันและต้องโทรจองคิ้วกันก่อนนิดนึ่งครับ ไม่งั้นเดียวเสียอารมรอนานครับ 55555 ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นครับ งานที่ทำออกมานั้นลูกค้าเห็นแล้วเป็นปลื้มมากเลยครับ เพราะลูกค้าบอกเองว่า ร้านแถวโน้นแต่ก่อนน่ะดีแต่เดียวนี้ไม่ได้เรื่องเลย ก็เลยเปิดหาจากเวปดูก็มาเจอที่ร้านที่มีผลงานโชว์ตลอดไม่เคยนิ่ง เพราะการบริการของเรานั้นทำออกมาจากใจจริงๆครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเราเป็นอย่างยิ่ง
 GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 6 - 11 - 56 ครับ









 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
มาจากปากน้ำสมุทรปราการ
เรามาเริ่มกันเลยน่ะครับ เพราะคันนี้มารอต่อคิ้วจาก TOYOTA VIOS ครับพี่เขานัดมาสองวันแล้วดันมาลืมสะนิ ( ผมน่ะลืมนัดที่พี่เขานัดไว้ว่าจะเข้ามาขัดเคลือบสี 55555 ) เพราะลูกค้านัดที่จะนำรถเข้ามาให้ผมได้บริการรถที่ท่านรักนั้นเยอะครับ ลืมจดบ้างก็มี จดไว้แล้วก็มี พวกสักแต่ว่าก่อกวนชาวบ้านเขาก็มี เป็นเบอร์เดิมๆ 3-4 วันโทรมาที่ แต่เปลื่ยนคนคุยคิดว่าจะจำไม่ได้ 555555 เห็นแล้วอิจฉาอะไรประมาณนั้นเยอะมากครับ ผมทำใจแล้ว5555555 เอาว่ากันต่อพีเขามาถึงก็ประมาณ 12.45 น. ก็ต้องรอกันนิดนึ่งครับ เพราะรถอีกคันกำลังเก็บงานทั้งหมดอยู่ครับ พอถึงเวลาก็ลุยคันนี้ต่อเลยครับ เพราะพี่เขามาไกลพอสมควรเลย ผมถามว่าพี่มาจากไหนหรอครับ พี่เขาตอบว่ามาจากมาจากปากน้ำสมุทรปราการครับ โหมาไกลเลยน่ะครับพี่ พี่เข้าบอกว่าหาร้านที่ทำแล้วเอาใจใส่ทุกรายละเอียดกับรถลูกค้ายากครับ และอีกอย่างอยากรู้ด้วยว่า เจ้าของทำเองกับมือน่ะจริงไหม 555555 ผมก็บอกคำเดียวเลยว่าพี่ดูเอาแล้วกันครับว่าผมนั่งอยู่กับโต๊ะคอยเก็บเงินอย่างเดียวที่คนอื่นเขาทำกันไหม 55555 พี่เขาได้เห็นความจริงถึงกับอึ่งพอสมควรครับ เพราะผมไม่ได้นั่งโต๊ะทำงานเลยอยู่แต่ภาคสนามแบบเต็มๆครับ แล้วก็เป็นอย่างนี้ทุกวัน แต่ถ้าวันไหนรถเข้าห่างคันผมก็รีบมานั่งลงข้อมูลครับ แต่วันนี้เสียเวลาพี่เขาพอสมควรเลยครับเพราะมีฝนตกลงมาอยู่ช่วงนึ่งจึงต้องหยุดขัดสีเลย ต้องรอให้ฝนหยุดจนสนิทครับแล้วค่อยเริ่มขัดกันต่อ 555555 นานเลยครับคันนี้ แต่ก็จบงานได้สวยงามเป็นอย่างยิ่งครับ เพราะเราเอาใจใส่ทุกกระบวนการทำงานครับ ลูกค้าออกมารับรถที่ทำการขัดสีและเคลือบสีด้วยยา PHOENIX เล่นกันแบบที่เห็นในรูปนั้นล่ะครับ เพราะเจ้าของรถไม่เคยดูแลสีรถมานานมากครับตั้ง 3 ปีแล้วที่ไม่เคยได้ขัดเคลือบสีเลยครับ ความสดของสีก็เห็นกันอย่างได้ชัดเจนเลยครับ 555555 ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 6 พย. 56 ครับ









 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
พี่เขามาจากแถวพระราม 2 ครับเพราะดูจากเวป
สวัสดีครับก็ผ่านพ้นไปแต่ล่ะวันไว้เหมือนโกหกเลย เข้าเรื่องดีกว่าเดียวจะไม่มีเวลามานั่งโพสข้อความอีก555555 ลูกค้าคนนี้มาแบบไม่ได้นัดอะไรเลยครับมาถึงก็ถามว่าขัดเคลือบสีเท่าไร เอาเราก็ไม่ทันถามว่าจะใช้ยาเคลือบชนิดไหน บอกราคาแบบไม่คิดเลยครับขัดเคลือบ ราคา....... อ่ะน่ะนิดนึ่ง พี่เขาตอบตกลงเลยครับขัดเคลือบสีด้วยน่ะ ครับพี่ พี่บอกว่าใช้ยา PHOENIX น่ะโอโหเล่นเราแบบไม่ตั้งตัวเลยครับ แต่ผมก็ต้องรับผิดชอบในเรื่องราคาที่บอกไปแล้ว ไม่เป็นไรครับเพราะผมถือว่าพี่ไว้ใจทางร้านของผม ผมก็ดีใจแล้วครับที่เห็นความสำคัญบางอย่างที่เด่นชัดขึ้นมาทันที่และพี่มาไกลด้วย 55555 แถวพระราม 2 อีกนั้นล่ะครับ ไม่มีปัญหาก็เลยจัดไปอย่างสวยงามในราคาที่ถูกสุดยอดแล้วครับ 5555555 ก็จัดไปอย่างดีใช้ฝีที่มีอยู่ในมือ นั้นอย่างเต็มที่ครับ และก็ได้งานออกมาแบบในรูปครับ เน้นเกล็ดสีอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยครับ ลูกค้าเห็นแล้วถูกใจเลยครับ โอเคเพราะมันเป็นแบบที่ผมพูดไว้ ณ. ตอนแรกว่าสีจะต้องออกมาแบบไหนเป็นอย่างไร พี่เขาถามมาคำว่าทำงานมานานแล้วหรอ ผมตอบแบบไม่ต้องคิดเลยครับ เพิ่งมาจับงานนี้ได้แค่ 7 เดือนเองครับพี่ แต่ผมมีอู่ซ่อมรถอยู่แล้วและก็ อู่ทำสีรถยนต์ ด้วยครับ ในเรื่องยาเคลือบที่ผมใช้นั้น ผมต้องลองใช้มาก่อนและเล่นกับมันจนรู้ว่าเหมาะสมกับสีแบบไหนครับพี่ ถ้าของไม่ดีจริงผมไม่เอามาลงให้เสียลูกค้าหรอกครับ ทุกอย่างต้องผ่านการทดลองจากผมก่อนถึงมือลูกค้าครับ อย่างที่ผมบอกเอาไว้ว่า ลูกค้าเป็นคนเสียเงินก็ต้องได้แต่สิ่งดีๆกลับไปจากทางร้านของเราครับ ลูกบอกว่าเดียวเอามาขัดเคลือบอีกคันนึ่งน่ะถ้าพรุ่งนี้ว่างมาแน่นอน ได้เลยครับพี่ 555555 ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 9 พย. 56 ครับ









 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
คันที่ 2 ครับที่พี่เขาบอกไว้ว่าจะเอามาเคลือบอีก
มาเริ่มกันเลยน่ะครับเดียวจะไม่ว่างกันสะก่อน พี่คนนี้เขาเอารถมาเป็นคันที่ 2 ครับต่อจากเมื่อวานนี้ที่เอา TOYOTA ALTIS มาขัด - เคลือบสีไปเมื่อวันที่ 9 พย. 56 ครับ ติดใจที่ทำให้เห็นได้ชัดเจนมากว่าความแตกต่างเป็นอย่างไรน่ะครับ แต่คันนี้เป็น CAMRY HYBRID ครับ ป้ายแดงเลยครับ ก็จัดกันไปอย่างเต็มความสามารถครับ เพราะลูกค้าไว้วางใจกับทางร้านแล้วถึงนำรถคันที่ 2 นี้มา พี่เขาบอกว่าเมื่อวานนี้น่ะ มาลองของดูว่าเป็นจริงตามที่ลงไว้ไหม 555555 ผมเลยถามกลับเลยว่าแล้วที่พี่เห็นและได้สัมพัสเป็นอย่างไรบ้างครับพี่ ลูกค้าบอกว่าเป็นจริงอย่างที่พูดเอาไว้เลย ดีมากเลยเพราะหายากร้านแบบนี้ ลูกค้าเป็นคนพูดน่ะครับ แค่เท่านี้ผมได้ยินมันก็รู้สึกว่ามีความสุขแบบบอกไม่ถูกเพราะสิ่งที่ทางร้านของเราทำให้ลูกค้านั้นออกมาจากใจจริงๆ ครับ และอีกอย่างด้วย ฝีมือแล้วก็กล้าที่จะบอกได้เลยว่าผมก็เป็นหนึ่งในตองอูเหมือนกันน่ะครับแต่เพียงแค่ร้านอยู่ในปั๊มเท่านั้นเองครับ 555555 ขำๆน่ะครับ ก็ทำกันจนเสร็จเรียบร้อย ลูกก็ออกมารับรถและมาดูงานรายละเอียดที่ทำไป โอเคเลย เดียวถ้าวางจะเอา FORJUNNER มาให้ขัดเคลือบอีกคันนึ่งน่ะ ยังไงเดียวพี่โทรมาบอกว่าจะมาวันไหนเตรียมคิ้วไว้ให้พี่ด้วย ยินดีเลยครับพี่ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER ครับ รถเข้าวันที่ 10 พย. 56 ครับ









 

 

Tatong

  • "ดูแลรถของท่าน เหมือนรถของเราเอง"
  • - = หัวหน้าฝ่าย = -
  • ***
  • 324
    กระทู้
  • Gapcarwash Detail Center บางใหญ่
    • Gapcarwash detail center
มาจากแถวบางนาครับเพราะกาแฟหกลงพรมครับ
สวัสดีครับ หายไปหลายวันเพราะว่าเข้ามาเรื่อย เวลามันเลยดูเร็วไปหมด 55555 เข้าเรื่องดีกว่าครับ ลูกค้าคนนี้มาจากแถวบางนาครับ มาเพราะกาแฟหกใส่พรมพื้นรถ แล้วเหม็นมากก็เปิดดูจากทางเน็ตว่าร้านไหนน่าสนใจเพื่อเข้าไปทำความสะอาดพรม และแล้วก็มาเจอร้านของผมเอง GPACARWASH DETAILCENTER ที่พร้อมไปด้วยข้อมูล การทำงานที่เป็นระบบ การบริการเหมือนดูแลรถตัวเอง 555555 ขำๆครับ แต่ผมก้ทำอย่างนี้สำหรับรถลูกค้าทุกคันที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านของเรา พอเจอหน้าก็คุยกันในเรื่องราคาแล้วโดยส่วนมากก็ตกลงตามเลทราคาที่ผมทำไว้เป็นประจำอยู่แล้วไม่แพงอย่างที่คิดแต่กลับได้คุณภาพที่มอบให้กับลูกค้าอย่างล้นเปียมเลยครับ ตกลงทำก็เริ่มงานเลยครับ ทำเองกับมือทุกคัน และสิ่งที่ต้องถามว่า พี่ครับจะเอารถไปใช้ก่อนไหมครับผมได้ทำฟอกเบาะให้เรียบร้อยก่อนเลย เพราะดูท่าทีวันนี้อากาศไม่เป็นใจครับสักเท่าไรครับ ครึมๆมาแต่เที่ยงเลย แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมอยู่แล้ว 555555 คนอย่างผมไม่ได้เก่งมาจากไหนครับแต่แค่ขั้นชำนาญการเท่านั้นเอง 55555 ก็ประกอบเบาะใส่คืนพี่เขาไปก่อนเลยครับและให้ลูกค้านำรถไปใช้ก่อนเลยโดยไม่ได้คิดค่าถอดประกอบเลยแหม่แต่บาทเดียวครับเพราะทำด้วยความสามารถตัวเองอยู่แล้ว ก็นัดวันและเวลาให้พี่เขามาประอีกที่ครับ และก็มาประกอบในวันรุ่งขึ้นครับ ก็ทำผลงานให้เรียบร้อยตามในรูปเลยครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเรา GAPCARWASH DETAILCENTER รถเข้าวันที่ 10 พย. 56 ครับ